main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Học bổng tuyển sinh Mầm non hấp dẫn lên đến 15 tri...

Học bổng tuyển sinh Mầm non hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng dành cho học sinh mới

0-6 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển tốt nhất về tâm lý, trí tuệ, tiềm năng, thể chất cũng như kỹ năng giao tiếp. Mỗi ngày, học sinh Mầm non tại VAS đã và đang được trang bị những kiến thức, phương pháp tư duy cùng những kỹ năng sinh hoạt, vận động cần thiết để phát triển hài hòa và toàn diện.

VAS đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI TUYỂN SINH hấp dẫn dành cho học sinh Mầm non mới khi đăng ký ghi danh tại VAS:

· Học bổng tuyển sinh lên đến 15.000.000 VND

· Miễn 100% phí kiểm tra đầu vào

*Số lượng có hạn, điều khoản và điều kiện áp dụng

Một ngày hoạt động lý thú của học sinh Mầm non tại VAS

Nhạy bén về ngôn ngữ

Trẻ Mầm non tại VAS được làm quen với các kỹ năng nghe, nói, tiền đọc và tiền viết ở cả hai ngôn ngữ Việt – Anh thông qua các hoạt động vui học như kể chuyện, kịch nghệ, các trò chơi tương tác.

10 – 20 tiết tiếng Anh mỗi tuần với giáo viên bản ngữ sẽ giúp trẻ phát triển tối đa về tốc độ phản xạ với ngôn ngữ và xây dựng ngữ âm tự nhiên ngay từ những năm tháng đầu đời.

Phát triển trí não, tư duy

Lên lớp Lá, trẻ được tiếp xúc sớm với các khái niệm về Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT).

Các bài học tại VAS được thiết kế dưới hình thức trò chơi, các thí nghiệm khoa học, tương tác với các thiết bị điện tử… nhằm khơi gợi sự hứng thú, kích thích trí tò mò và tập trung vào sự phát triển tư duy của trẻ.

Phát triển năng khiếu và thể chất

VAS đảm bảo trẻ luôn dành thời gian rèn luyện thể chất mỗi ngày qua hoạt động tập thể dục buổi sáng, tiết học bơi, aerobic, đạp xe, kéo co và các hoạt động rèn luyện thể chất khác để trẻ tăng sức bền, kích thích sự phát triển chiều cao và sự dẻo dai, cứng cáp.

Bên cạnh đó, trẻ còn được làm quen với các nhóm môn nghệ thuật như vẽ, trang trí tạo hình trên các vật liệu khác nhau, hát, múa, đàn… trong các tiết học và các hoạt động ngoại khóa đa dạng.

Hình thành kỹ năng sống

Mỗi ngày, trẻ Mầm non tại VAS được rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, chăm sóc bản thân, tự vệ, quản lý cảm xúc và kỹ năng giao tiếp… để hình thành phẩm chất và xây dựng tính tự lập, tự chủ trong sinh hoạt và học tập.

Các em còn được thực hành các kỹ năng và làm giàu vốn sống qua những chuyến dã ngoại thực hành lý thú.

Để tìm hiểu chương trình giáo dục Mầm non tại VAS, tham quan trực tiếp môi trường học tập cho con tại 7 cơ sở VAS, ba mẹ có thể đăng ký tại: https://www.vas.edu.vn/chuong-trinh-mam-non - hoặc hotline 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan