main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tham quan ngôi trường xanh nổi tiếng ở quận Gò Vấp

Tham quan ngôi trường xanh nổi tiếng ở quận Gò Vấp

Là một trong những trường mầm non quận Gò Vấp với chương trình đào tạo song ngữ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con theo học. Cơ sở mầm non của trường quốc tế Việt Úc còn được gọi là ngôi trường xanh đem lại cảm hứng học tập cho trẻ. Cùng VAS tham quan cơ sở Garden Hill Mega Campus nhé.

Kiến trúc xanh

Điểm thu hút đầu tiên khi các bậc phụ huynh và học sinh khi tới tham quan trường đó chính là lối kiến trúc mở với 60% diện tích được bao phủ bởi các mảng xanh. Tọa lạc tại khu vực phía Bắc Sài Gòn, cơ sở VAS Garden Hills Mega Campus hiện là môi trường học tập lý tưởng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con theo học. 

Khám phá kiến trúc xanh của cơ sở Garden Hill VAS

Sân chơi ngoài trời “xanh”

Trẻ mầm non cần tối thiểu 60 phút hoạt động thể chất mỗi ngày để cơ thể phát triển khỏe mạnh, thông minh và năng động hơn. Vấn đề khiến nhiều ba mẹ đau đầu nhất khi nuôi con đó là con quá thiếu cân hoặc quá thừa cân. Một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề này chính là việc con không được vận động nhiều. Khi không vận động nhiều, năng lượng sẽ ít tiêu hao, khiến một số trẻ không có cảm giác đói, nên cơ thể gầy ốm. Một số trẻ lại ăn quá nhiều, nhưng không vận động, tiêu hao năng lượng dẫn đến béo phì. 

Do đó, một môi trường với sân chơi rộng rãi trong không gian xanh mát của Garden Hill Mega Campus sẽ là môi trường lý tưởng cho con chơi đùa, chạy nhảy. Không chỉ vậy, hệ thống sân chơi ngoài trời của trường luôn được đảm bảo an toàn cho trẻ thoải mái chạy nhảy, nô đùa:

Mặt sân được trải thảm cỏ: giúp giảm thương tích tối đa cho trẻ khi vô tình bị té ngã.

Hệ thống sân chơi đa dạng: trẻ có thể tham gia rất nhiều trò chơi với bạn bè tại trường như: cầu trượt, bể bơi, khu vực chạy nhảy…

Mọi hoạt động vui chơi của các em đều luôn được giám sát bởi các giáo viên và bảo mẫu để đảm bảo hỗ trợ kịp thời khi xảy ra tình huống không may đối với trẻ. 

>>>Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì cho con trước khi vào lớp 1 tại trường mầm non quốc tế?

Hệ thống sân chơi ngoài trời rộng rãi và xanh mát của Garden Hill VAS

Không gian lớp học “xanh”

Toàn bộ hệ thống phòng học đều sử dụng hệ thống thông gió và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng tối đa, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh gần gũi với thiên nhiên hơn, đồng thời hình thành lên ý thức bảo vệ môi trường ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, các lớp học đều được trang bị đầy đủ đồ chơi và các thiết bị khác phục vụ việc học tập và vui chơi của trẻ tại trường.

Không gian sinh hoạt “xanh”

Tại cơ sở trường mầm non quận Gò Vấp của VAS, mọi hoạt động sinh hoạt của trẻ đều luôn được chú tâm. Môi trường trong trường luôn được vệ sinh, khử khuẩn theo quy định quốc tế. 

Đội ngũ giáo viên

Đối với trẻ mầm non, khi ở trường, giáo viên chính là những người mà trẻ tiếp xúc nhiều nhất. Do đó, họ sẽ trở thành hình mẫu của bé, để bé học theo từ cách nói chuyện tới cách cư xử hay văn hóa nói chung. Vậy nên, quy trình tuyển dụng và tập huấn giáo viên tại Garden Hill Mega Campus luôn được lựa chọn kỹ càng. 

Chất lượng giáo viên luôn được VAS quan tâm

Với VAS, những người giáo viên không chỉ là những người có kinh nghiệm về chăm sóc trẻ mà còn là những người có đầy đủ các phẩm chất đạo đức của một giáo viên tốt, là người bạn của các em nhỏ, một tấm gương để trẻ noi theo. 

Không chỉ vậy, khi học tại VAS, trẻ còn được rèn luyện các kỹ năng sống mầm non tự chăm sóc bản thân như ăn uống, dọn dẹp, vệ sinh cá nhân… Từ đó, giúp trẻ trở nên tự tin hơn và dễ dàng hòa nhập với môi trường ngoài xã hội.

Chương trình học tại trường

Chương trình giáo dục mầm non tại VAS được giảng dạy song song giữa chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non và chương trình tiếng Anh Mầm non. 

Với chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non được giảng dạy bằng tiếng Việt dựa trên mô hình học tập Đa hoạt động nhằm giáo dục trẻ về nhận thức cá nhân, tinh thần cộng đồng và phát triển thể chất.

Chương trình tiếng Anh Mầm non được trường đưa vào giảng dạy từ năm 2017 với mục đích giúp trẻ làm quen với tiếng Anh và chuyển tiếp hiệu quả khi tham gia vào học chương trình Tiểu học Cambridge. 

Bên cạnh đó, trẻ còn được học thêm môn ICT - công nghệ và thông tin truyền thông nhằm giúp trẻ làm quen với công nghệ và cách sử dụng các phần mềm máy tính cơ bản để phục vụ việc học tập sau này của trẻ.

Chất lượng giáo viên luôn được VAS quan tâm

Trên đây là một số thông tin về cơ sở trường mầm non quận Gò Vấp Garden Hill của VAS. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể xem thêm về trường qua video thực tế dưới đây: 

 

>>> Xem thêm: Top 13 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

Bài viết liên quan