main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 10 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức ba mẹ nên...

Top 10 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức ba mẹ nên cho các bé theo học

1. Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức VAS cơ sở Sala

Giữa khu đô thị Sala hiện đại, cơ sở Sala Mega Campus của hệ thống VAS nổi bật với kiến trúc khang trang cùng thiết kế ấn tượng. Được thành lập từ tháng 8/2018, tính đến nay trường đã có 4 năm hoạt động và hiện là môi trường giáo dục có chất lượng hàng đầu tại thành phố Thủ Đức và các khu vực lân cận

Được xây dựng ngay vị trí mệnh danh là “trái tim" của Thủ Đức, bao quanh VAS Sala Mega Campus là thảm thực vật mát mẻ. Điều này mang lại cho các bé không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố ồn ào. Trường có diện tích rộng lớn lên đến 20.000m2, nhưng VAS Sala chỉ sử dụng khoảng 30% diện tích để xây dựng các phòng học, 7.000m2 diện tích còn lại được trường dành riêng cho những hoạt động ngoài trời bao gồm hồ bơi, khu thể dục thể thao, và khu vui chơi xanh,... cho phép các em học sinh thoải mái vận động, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.

VAS Sala cung cấp môi trường giáo dục chất lượng

VAS Sala cung cấp môi trường giáo dục chất lượng

Là thành viên trong hệ thống các trường quốc tế Cambridge do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) chứng nhận, cơ sở Sala nói riêng và toàn hệ thống VAS nói chung luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất cho các lớp học. Mỗi thiết kế của VAS đều hướng đến việc tạo ra môi trường học tập tiện nghi và sáng tạo cho học sinh, nhằm đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn khắt khe từ Chương trình giáo dục quốc tế Cambridge. Cụ thể, trường sở hữu kiến trúc khang trang với 5 tầng lầu và 91 phòng học. Bên trong mỗi phòng học đều được trường đầu tư những dụng cụ hỗ trợ học tập hiện đại như máy chiếu, máy tính kết nối Internet với đường truyền tốc độ cao, bảng tích hợp, trang thiết bị nghiên cứu được nhập khẩu từ Anh quốc, cùng các giáo cụ trực quan khác,... Phòng thư viện của Sala cũng được đầu tư với đa dạng những đầu sách tham khảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu tài liệu cho giáo viên lẫn học sinh. 

Đặc biệt, cơ sở Sala còn cung cấp những hoạt động ngoại khóa mang giá trị thực tiễn cao với nhiều chủ đề phong phú giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất, năng khiếu, thẩm mỹ, cùng những kỹ năng sống cần thiết. Chương trình ngoại khóa của cơ sở Sala bao gồm những hoạt động nổi bật như: Câu lạc bộ ngoại khoá trong và ngoài giờ học, dã ngoại thực hành đến các địa điểm nổi tiếng, những cuộc thi năng khiếu, học thuật như VAS's Got Talent, VAS Olympic, các hoạt động vì xã hội và cộng đồng như cuộc thi chạy bộ VAS Green Day Run, dự án tái sử dụng - tái chế rác - 3Rs Project,...

Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức

Cơ sở Sala mang đến môi trường học tập sáng tạo, năng động

Cơ sở Sala mang đến môi trường học tập sáng tạo, năng động

2. Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức AIS - Trường Quốc tế Úc

Trường Quốc tế Úc AIS là thành viên của Inspired - tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, cung cấp chương trình giáo dục từ Mẫu giáo đến cấp ba với gần 70.000 học sinh đa quốc gia. AIS là trường quốc tế duy nhất ở Sài Gòn có khu nội trú tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình học của trường được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm trong môi trường rộng rãi, tiện nghi. 

Trường AIS không chỉ chú trọng việc phát triển học thuật cho học sinh mà còn khuyến khích các em phát triển tài năng toàn diện, tự tin tỏa sáng. Với những lớp học mầm non, trường AIS sẽ áp dụng phương pháp dạy vừa học vừa chơi. Với mô hình giảng dạy này các bé sẽ được tự do khám phá, tìm tòi, trình bày những trải nghiệm của mình về thế giới xung quanh. Ngoài ra, các em nhỏ còn có cơ hội vận dụng kiến thức được học vào các hoạt động thực hành, xây dựng ý tưởng cũng như phát triển toàn diện các kỹ năng của mình thông qua những chương trình ngoại khóa của trường. 

Cơ sở Thủ Thiêm: 264 đường Mai Chí Thọ (Cao Tốc Đông Tây), P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức

Cơ sở Thảo Điền: Khu biệt thự cao cấp APSC, Số 36 đường Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức

Cơ sở XI: Số 190 Đường Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức

3. Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

Sài Gòn Academy - trường mầm non quốc tế đáng tin cậy tại Thủ Đức và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Được đánh giá cao với chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, trường tập trung vào việc phát triển tài năng đặc biệt của trẻ nhỏ, từ 18 tháng đến 6 tuổi, nhằm xây dựng nền tảng vững chắc về sức khỏe, trí tuệ và nhân cách cho mỗi bé.

Đặc biệt, môn học tiếng Anh sẽ được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ. Mỗi tuần, các trẻ sẽ được học 18 tiết với lộ trình tiếng Anh được thiết kế theo chuẩn CAMBRIDGE PRE-A1, từ đó giúp nâng cao kỹ năng phát âm, mở rộng từ vựng, phát triển tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong mỗi bé. Ngoài ra, trường còn thiết kế bếp ăn một chiều cùng thực đơn được xây dựng khoa học nhằm giúp cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho các em học sinh.

Địa chỉ: Số 98 đường Tô Vĩnh Diện, p. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

Sài Gòn Academy - trường mầm non quốc tế đáng tin cậy

Sài Gòn Academy - trường mầm non quốc tế đáng tin cậy

4. Trường Mầm non Quốc tế Việt Anh (Vietnamese British International School – VBIS)

Trường mầm non Việt Anh được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chính quy và áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt. Đây là môi trường học tập lý tưởng và sân chơi lý thú cho các bé, cũng là nơi mà phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm các bé mầm non vì sự phát triển toàn diện.

Phương pháp học tập Active Learning của trường còn giúp trẻ chủ động tương tác với bạn bè, thầy cô, từ đó mạnh dạn đưa ra những ý tưởng đặc biệt của mình. Trường mầm non Việt Anh - Tam Bình kết hợp linh hoạt giữa hai nền giáo dục Á -  u. Điều này đảm bảo các bé nhỏ được sở hữu nền tảng kiến thức vững vàng, đồng thời được rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết, từ đó tự tin hội nhập vào môi trường giáo dục quốc tế. 

Địa chỉ: Số 1, đường 10, KDC Tam Bình, Khu phố  4, P. Tam Bình, Thủ Đức

5. Trường Mầm non Quốc tế Worldkids 

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ giáo dục và chăm sóc tốt nhất cho trẻ, Worldkids mong muốn trở thành trường quốc tế chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam và khu vực. Trường cung cấp mức học phí khá phù hợp nhằm tạo cơ hội để tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình đều được hưởng một môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế. Tại Worldkids, trẻ sẽ được học những kiến thức cần thiết như:

- Trực quan: Giúp trẻ quan sát thế giới và học so sánh giữa các đối tượng, từ đó đưa ra ký luận, phán đoán và kết luận.

- Văn hoá: Trẻ được học về địa lý, khoa học và thiên nhiên

- Toán: Trẻ được thực hành và sử dụng những bài học cụ thể để hiểu hơn về các khái niệm học thuật trừu tượng.

- Ngôn ngữ: Trẻ được học cách tổ chức cũng như phân biệt qua những giác quan.

Hệ thống trường Mầm Non Song Ngữ Worldkids sở hữu đội ngũ bảo mẫu và giáo viên đạt chuẩn sư phạm. Đa số các thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy dày dặn và tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành sư phạm mầm non. Hơn nữa, nhà trường còn thường xuyên tổ chức huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ bảo mẫu và giáo viên, đồng thời chuẩn hóa các phương pháp giáo dục tiên tiến từ trên thế giới.

Địa chỉ: B0.08, Fresca Riverside, Đường số 6, P.Bình Chiểu, TP. Thủ Đức

6. Trường Mầm non Quốc tế Little Saigon Kindergarten

Trường Mầm non Little Saigon áp dụng triết lý Reggio Emilia và học thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng - Howard Gardner cho toàn bộ hoạt động giảng dạy của trường. Chương trình giảng dạy độc đáo của trường tập trung vào sự phát triển toàn diện của từng cá nhân trẻ, đồng thời khuyến khích trẻ trải nghiệm thực tế để biến những kiến thức được học trở thành nền tảng tri thức của riêng mình, thay vì chỉ tiếp nhận một cách thụ động. Bên cạnh phát triển trí tuệ thông minh IQ, trường còn quan tâm đến việc rèn luyện cho trẻ trí tuệ cảm xúc - EQ, khả năng thích ứng, kỹ năng vượt qua khó khăn AQ,... Trường Mầm non Little Saigon xem giáo dục không chỉ là việc truyền đạt kiến thức cho trẻ, mà còn là bệ phóng phát triển và nuôi dưỡng trẻ trong tình yêu thương.

Địa chỉ: 63/16 Đường Số 36, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức

Chương trình giảng dạy độc đáo của trường tập trung vào sự phát triển toàn diện của trẻ

Chương trình giảng dạy độc đáo của trường tập trung vào sự phát triển toàn diện của trẻ

7. Trường Mầm non Quốc tế Đại Việt Mỹ – Einstein

Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein là thành viên của hệ thống Mầm non ACPI, được thành lập với mục tiêu xây dựng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, song vẫn giữ nguyên bản sắc Việt. Chương trình giảng dạy tại trường được kết hợp giữa giáo dục truyền thống Việt Nam và tinh hoa giáo dục nước ngoài, nhằm hướng đến mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện. Trường hứa hẹn cung cấp môi trường học tập lý tưởng, giúp trẻ trải nghiệm một tuổi thơ đầy thú vị và nuôi dưỡng tinh thần để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Cơ sở vật chất của trường được thiết kế thân thiện và đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ. Các phòng học được trang trí hiện đại, tươi sáng với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh. Kiến trúc thông minh của trường giúp mang đến cảm giác thoáng mát vào mùa hè cũng như ấm áp vào mùa đông. Sân chơi ngoài trời với bề mặt cỏ nhân tạo có nguồn gốc từ các nguyên liệu tổng hợp thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của các em. Đặc biệt lớp cỏ nhân tạo có đặc tính đàn hồi tương tự cỏ tự nhiên, nhằm bảo vệ trẻ tối đa trong trường hợp trẻ bị té ngã. Bên cạnh đó, trường cũng trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa, tủ lạnh và hệ thống camera giám sát phục vụ để quý phụ huynh tiện theo dõi.

Địa chỉ: 15 Einstein, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

8. Trường Mầm non Quốc tế RED SUN 

Trường Mầm non Redsun - Redsun Kindergarten là thành viên của Hệ thống giáo dục Redsun. Trường hoạt động với tâm huyết xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, nơi mà trẻ em được trang bị kiến thức, tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, từ đó giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai. Nhà trường tự hào mang đến một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương và khuyến khích sự phát triển tự nhiên của mỗi bé.

Phương châm giáo dục tại Redsun Kindergarten không phải là nhồi nhét kiến thức, mà là khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn và trí tuệ của trẻ. Trường ứng dụng phương pháp STEAM kết hợp cùng phương pháp Montessori, kỹ năng sống chuyên biệt và toán tư duy vào giảng dạy, nhằm giúp các bé phát triển toàn diện và khám phá tài năng tiềm ẩn bẩm sinh của mỗi trẻ. Bên cạnh đó, trẻ được tiếp xúc chương trình song ngữ với giáo viên bản ngữ, giúp trẻ trau dồi vốn từ vựng và tự tin sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Địa chỉ: 514 đường Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, TPHCM, TP. Thủ Đức

Trường Mầm non Redsun hoạt động với tâm huyết xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến

Trường Mầm non Redsun hoạt động với tâm huyết xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến

9. Trường Mầm non Quốc tế Saigon Star

Trường Quốc tế Saigon Star đã áp dụng thành công Chương trình giáo dục mầm non quốc tế - International Early Years Curriculum. Đây là một phương pháp giáo dục được công nhận toàn cầu. Giáo án giảng dạy tập trung vào các khía cạnh cá nhân, xã hội và cảm xúc, đảm bảo mang đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Nhà trường chú trọng vào việc phát triển kỹ năng đọc, viết, số học cơ bản và nâng cao năng khiếu thông qua các hoạt động nghệ thuật cho các bé mầm non. Phương pháp dạy học của trường tập trung vào tính đơn giản nhằm giúp các bé mầm non dễ dàng tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, chương trình cũng đưa vào các môn học thú vị như kịch nghệ, đóng vai... giúp các bé vừa có thời gian vui chơi sảng khoái, vừa được trải nghiệm học tập sáng tạo.

Địa chỉ: Đường Sử Hy Nhan, Khu dân cư số 5, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức

10. Trường Mầm non Quốc tế  PATHWAY Tuệ Đức

Trường mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Thủ Đức, là một phần trong hệ thống trường Tuệ Đức, đặt mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ thông qua mô hình giáo dục kết hợp giữa Khoa Học và Đạo Học. Tại đây, giáo dục tập trung vào xây dựng đạo đức và trí tuệ, tạo ra môi trường lý tưởng cho sự phát triển nhân cách và khơi dậy tiềm năng cho thế hệ tương lai.

Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Tuệ Đức được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế, với không gian thiết kế hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều hòa,  thang máy, và phòng học cùng với các tài liệu học tập đa dạng. Tất cả các học cụ đều đạt chuẩn và được bố trí trong các góc học tập thú vị. Ngoài ra, trường còn có khu sân chơi ngoài trời rộng rãi và đa dạng đồ chơi ngoài trời, tạo điều kiện tốt cho trẻ tham gia những hoạt động vận động.

Địa chỉ 1: Số 169/1 đường D2, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ 2: Số 83 đường số 3, lô C, CC Bộ Công An, P.An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ 3: Số 111 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ 4: Valora Fuji, Số 01 đường D13, KP6, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ 5: Số 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Cổng tại 47 Bác Ái, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức)

Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Tuệ Đức được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế

Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Tuệ Đức được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế

Trên đây là top 10 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức ba mẹ nên cho các bé theo học. Mỗi trường đều sở hữu những ưu điểm nổi trội riêng, do đó ba mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ vị trí của trường, cơ sở vật chất,  lộ trình học tập để có thể lựa chọn cho các em một ngôi trường phù hợp nhất nhé. Tại VAS, trường luôn linh động nhận hồ sơ nhập học, do đó, nếu quan tâm ba mẹ có thể liên hệ qua hotline 0911267755 của trường để được tư vấn cũng như đặt lịch tham quan trường nhé. 

>>>Xem thêm:

Học sinh VAS được nhà trường định hướng nghề nghiệp như thế nào

Kinh nghiệm dạy con tuổi dậy thì cho quý phụ huynh

Bài viết liên quan