main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top các trường mầm non Quận 7 uy tín của VAS

Top các trường mầm non Quận 7 uy tín của VAS

1. Tổng quan về hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc - VAS

Hệ thống trường quốc tế Việt Úc – Vietnam Australia International School (hay có tên viết tắt là VAS) ngày càng được biết đến rộng rãi và nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh từ những năm đầu thành lập cho đến nay. Nhờ đáp ứng tốt các tiêu chí của một ngôi trường chuẩn quốc tế, VAS tạo nên môi trường học tập năng động, sáng tạo, chương trình giáo dục đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và nhiệt huyết, dịch vụ đưa đón an toàn và học phí hợp lý…

2. Danh sách các trường mầm non quận 07 trực thuộc VAS

a. Trường mầm non VAS cơ sở Sunrise Quận 7

Được thành lập từ 2014 đến nay và tọa lạc trong khu đô thị Him Lam đầy đủ an ninh và tiện nghi đã giúp duy trì truyền thống dạy và học trong suốt một thập kỷ, trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – cơ sở Sunrise Quận 7 đào tạo từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông.

Nhà trường tự hào về đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có năng lực chuyên môn và mối quan hệ cộng tác với các nhà sư phạm nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Các giáo viên chuyên trách giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế Cambridge đều đã được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế trực thuộc Đại học Cambridge (CAIE) đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ.

Trẻ mầm non được tiếp xúc các môn học mang tính thực hành tại VAS

Trẻ mầm non được tiếp xúc các môn học mang tính thực hành tại VAS

Trường xây dựng với quy mô hiện đại, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết và năng lực. Đến nay, VAS cơ sở Sunrise được nằm trong top những ngôi trường mầm non Quận 7 tốt nhất, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, nền tảng và kỹ năng.

Thông tin liên hệ VAS, cơ sở Sunrise:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

b. Trường mầm non VAS cơ sở Riverside Quận 7

Mầm non VAS cơ sở Riverside là chi nhánh thứ hai tại Quận 7 trong Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS), có bậc đào tạo đầy đủ từ cấp Mầm non đến hết Trung học Phổ thông. Với quy mô xây dựng hiện đại cùng cơ sở vật chất chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên tận tâm, trẻ trung và giàu năng lực sư phạm, VAS Riverside Campus là một ngôi trường mầm non Quận 7 lý tưởng, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của học sinh theo học chương trình Văn hóa Quốc gia đan xen với giáo dục Cambridge.

Tiết học đàn của các học sinh lớp Lá tại VAS

Tiết học đàn của các học sinh lớp Lá tại VAS

Môi trường học tập chuẩn quốc tế với khuôn viên xanh mát có diện tích rộng hơn 11.000 mét vuông. Hệ thống phòng học, phòng chức năng được trang bị đầy đủ với thiết bị dạy học hiện đại mang tính công nghệ cao, cùng những tiện ích học đường khác như hồ bơi, sân bóng rổ, hội trường... giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất và năng khiếu.

Thông tin liên hệ VAS - cơ sở Riverside:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

3. Chương trình dạy và học mầm non tại VAS

Chương trình giáo dục mầm non là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục quốc gia (MOET) và chương trình Tiền tiểu học của Anh Quốc (Early Years Foundation Stage), học sinh bậc mầm non tại Hệ thống Quốc tế Việt Úc (VAS) nói chung hoặc các cơ sở ở trường mầm non Quận 7 nói riêng đều được phát triển đồng bộ về mặt ngôn ngữ:

- Được giáo dục và sinh hoạt trong môi trường quốc tế chuẩn, sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và thành thạo.

- Được tiếp cận với các bộ môn Tiếng Việt hoặc Ngữ Văn theo chương trình của Bộ Giáo Dục giúp phát triển vốn Tiếng Việt của học sinh.

Từ đó, các bạn nhỏ có thể sử dụng cả hai ngôn ngữ một cách dễ dàng, linh hoạt. Đây là một lợi thế so với các chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế.

Đến lớp Lá, các học sinh tại VAS sẽ bắt đầu được tiếp xúc sớm với các môn Khoa học Tự nhiên như Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin, Truyền thông (ICT). Đây được coi là bước đệm để các bé làm quen và bắt đầu hình thành tư duy về học thuật. Từ đó làm nền tảng chuẩn bị về kiến thức, kỹ năng trước khi bước vào chương trình Tiểu học quốc tế Cambridge, giúp các em định hướng sở thích và khả năng bản thân, đồng thời phát triển tư duy học thuật.

VAS thường xuyên tổ chức những chuyến đi mang tính vui chơi giải trí cho trẻ mầm non

VAS thường xuyên tổ chức những chuyến đi mang tính vui chơi giải trí cho trẻ mầm non

Qua các lớp học về kỹ năng tại trường, những chuyến dã ngoại thực tế, các bé được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như cách tự chăm sóc bản thân, tự phục vụ, tự vệ... từ đó giúp trẻ hình thành tư duy tự lập và sự tự giác trong sinh hoạt, học tập. Đồng thời, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: ngày hội Olympics, cuộc thi tìm kiếm tài năng VAS’s Got Talent, hội thi Đánh vần Tiếng Anh Spelling Bees… giúp các em “vừa học vừa chơi”, phát huy tối đa tiềm năng của mình. 

Bên cạnh đó, nhà trường luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các bậc phụ huynh học sinh để cập nhật tình hình của các bé, từ đó đưa ra những định hướng giáo dục phù hợp đối với từng cá nhân cụ thể. Bên cạnh việc báo cáo các hoạt động học tập, những hoạt động ngoại khoá, thực đơn ăn uống hàng tuần, nhà trường còn thường xuyên báo cáo về các chỉ số như cân nặng, chiều cao, tình trạng sức khỏe của trẻ.. để phối hợp tạo điều kiện cho các bé phát triển tối ưu nhất tại trường và tại nhà.

Để tìm hiểu thêm về chương trình mầm non song ngữ và môi trường học tập tại 2 cơ sở VAS quận 7, ba mẹ vui lòng liên hệ:  https://www.vas.edu.vn hoặc hotline: 0236 3959 898

>>> Xem thêm: Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng

Bài viết liên quan