main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Trường mầm non quốc tế tại TPHCM: Nền tảng khởi đầ...

Trường mầm non quốc tế tại TPHCM: Nền tảng khởi đầu tốt đẹp cho trẻ

1. Tài chính có phải là "rào cản" thật sự?

Mầm non chính là “giai đoạn vàng” trong sự phát triển của trẻ, việc đầu tư cho con có được một môi trường học tập tốt là điều rất cần thiết. Những điều trẻ học được trong giai đoạn này sẽ là hành trang các em mang theo trong suốt hành trình sau này. Chính vì hiểu được tầm quan trọng của những điều này, các trường mầm non quốc tế tại TPHCM dần hình thành và phát triển nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện, bởi trường quốc tế thường được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ cơ sở vật chất cho đến chương trình giảng dạy của từng giáo viên.

Tuy nhiên, không phải phụ huynh nào cũng đủ điều kiện tài chính để đầu tư cho con theo học lâu dài tại trường quốc tế, vì mức học phí tại các trường này thường cao hơn những trường công lập. Đi cùng với đó là nỗi lo “đứt gánh giữa đường” khiến trẻ phải làm quen hay bắt đầu lại từ đầu ở một môi trường mới, ảnh hưởng đến tâm lý và việc học của trẻ.

Ngoài ra, cũng có những trường hợp gia đình đợi đủ tài chính mới dám cho trẻ theo học tại trường mầm non quốc tế, nhưng điều này sẽ làm bỏ lỡ “giai đoạn vàng” của trẻ.

Trẻ học tại trường mầm non quốc tế tại TPHCM

Trẻ học tại trường mầm non quốc tế tại TPHCM

2. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS giúp trẻ có khởi đầu tốt đẹp

Thấu hiểu những tâm tư và nỗi lo của nhiều gia đình có con đến tuổi mầm non, trường quốc tế Việt Úc (VAS) đã dành nhiều năm nghiên cứu để xây dựng lộ trình học tập cho trẻ với mức học phí “cực kỳ dễ chịu” chỉ từ 123 triệu đồng/năm để giúp các bậc phụ huynh có thể hiện thực hóa ước mơ cho con theo học tại trường mầm non quốc tế.

Lộ trình mới có tên CEP Tiêu chuẩn (CEP Standard) sẽ bắt đầu được áp dụng từ năm học 2023 - 2024 tại các cơ sở trực thuộc VAS, bao gồm: Riverside, Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills với những ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn đi kèm, Quý phụ huynh có thể tham khảo thêm tại đây.

Lộ trình CEP Tiêu chuẩn giúp phụ huynh vượt qua rào cản tài chính khi cho con học tại VAS

Lộ trình CEP Tiêu chuẩn giúp phụ huynh vượt qua rào cản tài chính khi cho con học tại VAS

Việc bổ sung lộ trình CEP Tiêu chuẩn vào chương trình tại VAS đã giúp nhiều gia đình có thể phá vỡ rào cản học phí cũng như xây dựng kế hoạch học tập lâu dài cho trẻ. Thông qua lộ trình CEP Tiêu chuẩn, trẻ sẽ có cơ hội học tập và trải nghiệm đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí bao gồm cả nền tảng kỹ thuật, hội nhập toàn cầu,... Đặc biệt, trong lộ trình này trẻ còn được học thêm môn “Thế giới số” giúp trẻ khám phá công nghệ thông tin và bắt nhịp được những thay đổi không ngừng trong thời đại 4.0 hiện nay.

Với gần 20 năm kinh nghiệm phát triển và giảng dạy chương trình Cambridge, VAS tự tin giúp học sinh chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge như: Flyers, PET, IELTS song song với các bằng cấp trong hệ thống giáo dục quốc gia Việt Nam.

Mặc dù giảng dạy chương trình tiếng Anh Cambridge kết hợp với giáo dục Quốc gia nhưng VAS vẫn tạo điều kiện để các em có thể tìm hiểu và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động ngoại khóa như:

- Tham quan các làng nghề Việt Nam

- Dã ngoại gần gũi thiên nhiên

- Tổ chức các cuộc thi tài năng như: VAS’s Got Talent, VAS Olympic, VAS Painting Contest…

Bên cạnh các chương trình học thuật tiên tiến, mức học phí hấp dẫn, học sinh theo học lộ trình CEP Tiêu chuẩn còn có thể linh hoạt chuyển sang lộ trình khác tại các cơ sở trực thuộc khác của VAS.

3. Những điều giúp VAS tạo dựng nền tảng khởi đầu tốt đẹp cho trẻ

3.1. 20 năm kinh nghiệm giảng dạy

Được thành lập từ năm 2004, hệ thống trường Quốc tế Việt Úc - VAS giảng dạy từ cấp Mầm non đến THPT. Hiện nay, VAS có 6 cơ sở được đặt tại các khu vực trọng điểm trên các quận của địa bàn TPHCM, là hệ thống trường quốc tế lọt top 4 các trường đạt chuẩn nước ngoài và được CAIE cấp phép giảng dạy chương trình Cambridge.

Mỗi năm, VAS chào đón hàng chục ngàn phụ huynh và hơn 8.000 học sinh các cấp tại khắp các cơ sở. Nhờ vào kinh nghiệm giảng dạy hơn 20 năm, bao thế hệ học sinh đã thành công sau khi ra trường, giúp VAS tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng phụ huynh. Đặc biệt, có những thế hệ mà cả ba mẹ và các con đều theo học tại VAS - đây được xem là một trong những điểm nhấn mà hiếm có trường quốc tế nào có được.

3.2. Cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, VAS còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5 sao, trong đó mỗi phòng học đều được trang bị máy chiếu, máy tính bảng và nhiều thiết bị tiên tiến phục vụ cho chất lượng dạy và học tại đây. Bên cạnh đó, các cơ sở của VAS còn có phòng chức năng phục vụ cho các môn học như: phòng hội họa, âm nhạc, mỹ thuật, sân tennis, hồ bơi, phòng thí nghiệm, phòng công nghệ thông tin…

Hơn nữa, VAS còn có hệ thống camera giám sát để nhà trường và phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập và sinh hoạt của các em tại trường để kịp thời giúp đỡ và hỗ trợ khi cần thiết. Song song đó, trường có có wifi tốc độ cao giúp việc học của các em được thuận tiện hơn.

Hệ thống phòng chức năng hỗ trợ việc dạy và học của bé tốt hơn

Hệ thống phòng chức năng hỗ trợ việc dạy và học của bé tốt hơn

Tại VAS, hầu hết các thiết bị đưa vào giảng dạy đều được nhập khẩu từ nước Anh và được kiểm định chất lượng thường xuyên bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng, nhất là những dụng cụ thí nghiệm cho các môn Lý, Hóa, Sinh.

Ngoài nội thất chất lượng, ngoại thất tại trường cũng được đánh giá cao với sân chơi thoáng mát, bao quanh trường là 60% kiến trúc xanh tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho học sinh và giáo viên.

3.3. Lộ trình học tập chuẩn Cambridge

Kể từ khi chương trình CEP Tiêu chuẩn được đưa vào giảng dạy đã nâng tổng số lộ trình tại VAS lên thành 04 lộ trình, bao gồm:

- Lộ trình 1- CAP: Chương trình Phổ thông Cambridge

- Lộ trình 2 - CEP Standard: Chương trình Tiếng Anh Cambridge Tiêu chuẩn (lộ trình mới tại VAS kể từ năm học 2023 - 2024)

- Lộ trình 3 - CEP Advanced: Chương trình Tiếng anh Cambridge Nâng cao

- Lộ trình 4 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge

Giáo viên tại VAS giàu kinh nghiệm và chuyên môn để giảng dạy chương trình Cambridge

Giáo viên tại VAS giàu kinh nghiệm và chuyên môn để giảng dạy chương trình Cambridge

Các lộ trình tại VAS đều được đội ngũ giáo giàu kinh nghiệm và chuyên môn trực tiếp giảng dạy cho các em học sinh. Mỗi năm, cơ Quan đánh giá giáo dục quốc tế Cambridge CAIE sẽ tổ chức các buổi tập huấn chuyên môn nhằm đào tạo, kiểm tra và đánh giá giáo viên người Việt và người nước ngoài. Đảm bảo mỗi giáo viên đều có đủ trình độ, chuyên môn và kỹ năng để tiếp tục giảng dạy chương trình chuẩn Cambridge.

3.4. Nhiều hoạt động ngoại khoá đa dạng

Các chương trình ngoại khóa chính là một trong những yếu tố thu hút của VAS, vì ngoài những giờ học trên lớp, nhà trường còn tạo sân chơi cho các em vừa giải trí, vừa có cơ hội vận dụng các bài học vào thực tế cũng như thể hiện tài năng của bản thân. Các chương trình nổi bật tại VAS phải kể đến, bao gồm:

- Các chuyến dã ngoại thực hành tại các điểm du lịch nổi tiếng

- Tham quan, trải nghiệm tại các làng nghề Việt Nam

- Tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng như: VAS’s Got Talent, VAS Olympic, VAS Painting Contest, Robo con,...

- Các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh từ Tiểu học cho đến THPT

Trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa vui chơi và phát triển kỹ năng

Trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa vui chơi và phát triển kỹ năng

3.5. Các dịch vụ tiện ích khác

Ngoài chương trình dạy và học cho các em, VAS còn tổ chức các buổi khám sức khỏe định kỳ cho học sinh để kiểm tra: chiều cao, cân nặng, huyết áp, răng miệng, hệ tiêu hóa hô hấp,... để đưa ra các chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý cho từng em.

Bên cạnh đó, bếp ăn của trường được chế biến theo quy trình khép kín và được điều hành bởi nhà cung cấp Caterer. Đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn cho học sinh cũng như các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hàng tuần/tháng bếp ăn và hệ thống VAS được xịt khuẩn, tổng vệ sinh và được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo các em học sinh có một môi trường học tập an toàn nhất.

Hệ thống xe đưa đón với 1 tài xế và 2 bảo mẫu được đào tạo chuyên nghiệp

Hệ thống xe đưa đón với 1 tài xế và 2 bảo mẫu được đào tạo chuyên nghiệp

Không chỉ an toàn sức khỏe tinh thần, thể chất, VAS còn quan tâm đến hành trình đến trường của các em bằng cách xây dựng đội ngũ nhân viên, bảo mẫu, tài xế chuyên nghiệp, tận tâm để vận hành hệ thống xe đưa đón học sinh đến trường mỗi ngày. Vì vậy, phụ huynh có cuộc sống bận rộn có thể yên tâm gửi gắm các em cho VAS.

4. Danh sách các trường mầm quốc tế tại TPHCM - VAS

4.1. Trường quốc tế VAS cơ sở Riverside

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 0898

Email: info.rs@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

4.2. Trường quốc tế VAS cơ sở Sunrise

Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 6611

Email: info.sur@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

4.3. Trường quốc tế VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

Số điện thoại: (028) 3864 1770

Email: info.bth@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

4.4. Trường quốc tế VAS cơ sở Garden Hills

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: (028) 3588 3088

Email: info.gh@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hills

4.5. Trường quốc tế VAS cơ sở Sala

Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức

Số điện thoại: (028) 3622 0833

Email: info.sl@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

Trên đây là thông tin về trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS), Quý phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham quan trường trường tại website: vas.edu.vn hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: 0911267755 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

>>> Xem thêm: Học phí trường quốc tế Việt Úc (VAS) 2023 - 2024

Bài viết liên quan