main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Học phí trường quốc tế Việt Úc 2023 chỉ từ 123 tri...

Học phí trường quốc tế Việt Úc 2023 chỉ từ 123 triệu đồng/ năm gồm những khoản nào?

I. Vì sao học phí trường quốc tế Việt Úc thường cao hơn trường công lập

Học phí tại các trường quốc tế thường cao hơn so với trường công lập là điều không còn xa lạ với phụ huynh và học sinh. Vì sao lại như vậy? Dưới đây là những lý do giải thích cho vấn đề này.

1. Các loại chi phí khác nhau

Một trong những lý do chính khiến học phí trường quốc tế Việt Úc - VAS cao hơn trường công lập là do chi phí được chia nhỏ chi tiết và cụ thể. Học phí trường Việt Úc thường bao gồm các chi phí khác nhau như cơ sở vật chất, tài liệu giáo khoa, phần mềm, máy móc, dịch vụ thư viện, các bài kiểm tra quốc tế và các chương trình giáo dục đặc biệt. Bên cạnh đó, trường quốc tế còn phải chi trả tiền lương cho các giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm.

Tuy nhiên, nhiều trường quốc tế đã và đang áp dụng nhiều chính sách tài chính, tài trợ học bổng giúp các em có cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, giảm bớt áp lực kinh tế cho phụ huynh. Tại VAS, nhà trường đang áp dụng các chính sách ưu đãi học phí cho học sinh theo học tại trường như:

- Ưu đãi đăng ký ghi danh sớm

- Ưu đãi học phí cho anh chị em ruột cùng theo học tại trường

- Chương trình hỗ trợ tài chính từ các đối tác ngân hàng của VAS

Ngoài ra, VAS còn hỗ trợ các hoạt động phát triển nghề nghiệp và tư vấn du học sau khi tốt nghiệp, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với các cơ hội việc làm toàn cầu và tăng khả năng thành công trong tương lai.

2. Các thiết bị công nghệ hiện đại

Trường quốc tế VAS được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính bảng, máy chiếu, máy tính xách tay, phần mềm giáo dục và các công nghệ khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh trong quá trình học tập. Những thiết bị này có giá thành cao và cần được đổi mới thường xuyên, điều này khiến cho học phí tại các trường quốc tế càng cao hơn. Dẫu vậy, các em học sinh là những người trực tiếp được thừa hưởng những lợi ích từ những khoản đầu tư này của nhà trường. Các em được gia tăng trải nghiệm thực tế thông qua việc sử dụng các trang thiết bị này để tăng cường kỹ năng và kiến thức của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cơ sở vật chất hiện đại của VAS

Cơ sở vật chất hiện đại của VAS

3. Môi trường đào tạo chuẩn quốc tế

Để được công nhận đạt “chuẩn quốc tế”, trường quốc tế VAS cần phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Cambridge CAIE về môi trường đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp và đầy đủ các tiện ích cho học sinh. Các tiêu chuẩn này khiến cho nhà trường cần đầu tư nhiều hơn cho học sinh và giáo viên, từ đó làm tăng chi phí đào tạo của nhà trường.

Chương trình đào tạo chuẩn Anh quốc Cambridge được đan xen, lồng ghép với chương trình giáo dục quốc gia. Việc này giúp học sinh không chỉ phát triển toàn diện theo chuẩn giáo dục quốc tế mà còn giữ gìn được bản sắc văn hóa của đất nước mình. Ngoài ra, chương trình Cambridge còn tập trung vào việc phát triển phẩm chất và năng lực cá nhân của học sinh, đặt các em làm trung tâm trong các hoạt động giúp các em trở thành những công dân toàn cầu ưu tú có khả năng thích nghi với sự thay đổi của xã hội hiện đại và có đầy đủ các kỹ năng sống như phản biện, tư duy logic, khám phá và nghiên cứu.

4. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến cho học phí trường quốc tế cao hơn là chương trình đào tạo của các trường. Các trường quốc tế áp dụng các chương trình giáo dục có tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của học sinh quốc tế. Chương trình này bao gồm nhiều môn học khác nhau, đặc biệt là các môn học liên quan đến kỹ năng mềm và tiếng Anh. Ngoài ra, chương trình giáo dục quốc tế còn bao gồm các khóa học và chuyên đề về các lĩnh vực đặc thù như kinh doanh quốc tế, khoa học máy tính và y học.

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế, các trường quốc tế phải chi trả cho giáo viên nước ngoài và các chuyên gia giảng dạy có chuyên môn cao để đảm bảo rằng họ cung cấp cho học sinh những kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà trường còn phải thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ giảng dạy cho các thầy cô. Tại trường quốc tế Việt Úc (VAS), các thầy cô giảng dạy chương trình Cambridge cần trải qua quá trình đào tạo, kiểm tra, đánh giá của Cơ quan đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE).

Ngoài ra, các trường còn cung cấp cho học sinh các tài liệu học tập, sách giáo khoa và các nguồn tài nguyên học tập khác từ các nhà xuất bản quốc tế. Các chương trình đào tạo này cũng đòi hỏi các trường có những điều kiện tốt hơn để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các chương trình học thuật này.

Đội ngũ giáo viên được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

5. Các hoạt động ngoại khoá

Các hoạt động ngoại khóa là một trong những yếu tố khiến học phí trường quốc tế Việt Úc cao hơn trường công lập. Các hoạt động này giúp học sinh phát triển kỹ năng xã hội, rèn luyện tính kỷ luật, tăng cường sự tự tin và gia tăng trải nghiệm cuộc sống. Tuy nhiên, chi phí cho các hoạt động này thường tốn kém, vì vậy chúng phải được bao gồm trong học phí. Những hoạt động ngoại khóa tại VAS bao gồm:

- Câu lạc bộ ngoại khoá trong giờ học chính khóa: các hoạt động rèn luyện thể chất và các bộ môn nghệ thuật giải trí để giúp các em được thư giãn và giải trí. Các hoạt động này bao gồm bóng rổ, bóng đá, cầu lông, âm nhạc, thủ công, phim ảnh và nhảy múa…

- Câu lạc bộ ngoại khoá sau giờ học của VAS liên kết với các tổ chức huấn luyện chuyên nghiệp như yoga, leo núi, bơi lội, nhảy múa, v.v. để giúp các em có cơ hội tiếp cận những bộ môn năng khiếu này sâu hơn sau mỗi giờ học chính khóa tại trường.

- Dã ngoại thực hành là hoạt động ngoại khóa được VAS tổ chức để giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế nhất. Nhà trường thường tổ chức các buổi học ngoài trời, vui chơi tập thể thông qua các chuyến tham quan đến các khu di tích lịch sử, những đơn vị sản xuất nông nghiệp, môi trường thiên nhiên,…

Cuối cùng, các cuộc thi năng khiếu, học thuật được VAS tổ chức hằng năm để giúp các em xây dựng sự tự tin và phát triển thế mạnh, rèn luyện kỹ năng cho bản thân.

 

Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích tại trường quốc tế VAS

Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích tại trường quốc tế VAS

II. Học phí trường quốc tế Việt Úc gồm những khoản nào?

1. Phí ghi danh

Phí ghi danh là khoản chi phí mà phụ huynh phải chi trả để VAS tiến hành quá trình xử lý các thủ tục liên quan đến việc đăng ký học cho học sinh. Đây là một khoản phí cố định và không được hoàn lại khi phụ huynh chuyển học sinh sang trường khác sau khi đã đóng phí. Tuy nhiên, nếu học sinh được chấp nhận nhập học tại trường và đóng học phí, phí ghi danh sẽ được trừ vào số tiền học phí phải trả.

Để hỗ trợ cho các gia đình có anh chị em ruột đăng ký học tại trường, trường quốc tế VAS áp dụng chính sách ưu đãi đi kèm với phí ghi danh, cụ thể như sau:

- Tặng học bổng ghi danh 15.000.000 đồng/suất khi đăng ký ghi danh mới cho con thứ hai trở đi.

- Khi thanh toán học phí một lần cho cả năm học, gia đình sẽ nhận được ưu đãi lên đến 5% học phí.

- Nhiều chương trình ưu đãi khác: tái ghi danh, ghi danh sớm, chương trình giới thiệu học sinh…

2. Học phí chính thức

Đây là khoản phí được nhiều phụ huynh quan tâm khi tìm hiểu về học phí trường quốc tế Việt Úc. Mức học phí tại VAS được thông báo vào đầu mỗi năm học và áp dụng cho từng khối lớp và từng chương trình học khác nhau:

- Lộ trình CEP Standard - Chương trình Tiếng Anh Cambridge Tiêu Chuẩn

- Lộ trình CEP Advanced - Chương trình Tiếng anh Cambridge Nâng Cao

- Lộ trình CAP - Chương trình Phổ thông Cambridge

- Lộ trình CAPI - Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge

Phụ huynh cần theo dõi và đóng học phí đúng hạn theo quy định của trường. Để tránh bất ngờ về mặt tài chính, phụ huynh cần tìm hiểu rõ mức học phí chính thức đã bao gồm những khoản phí nào, những khoản nào cần đóng thêm trong quá trình học, các khoản chi phí cố định, chi phí thay đổi trong quá trình học tập... Ngoài ra, VAS cũng có các chương trình miễn giảm học phí cho học sinh xuất sắc hoặc các chính sách hỗ trợ tài chính cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Việc tìm hiểu kỹ về học phí sẽ giúp phụ huynh có kế hoạch tài chính phù hợp khi đưa con em mình đến học tại trường.

VAS - môi trường học tập quốc tế chuẩn Cambridge

3. Phí xe đưa đón

Xe đưa đón là một trong những dịch vụ được trường quốc tế Việt Úc phát triển nhằm giúp các phụ huynh bận rộn với công việc, không có đủ thời gian để đưa đón con mỗi ngày. Khoản phí này được tính dựa trên khoảng cách từ nhà của học sinh đến trường. Dịch vụ xe đưa đón của trường ngoài tài xế còn có bảo mẫu tận tâm, thân thiện và hỗ trợ chăm sóc các em trên quãng đường từ nhà đến trường và ngược lại.

Hệ thống xe đưa đón học sinh của VAS đều được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em. Hơn nữa, đội ngũ tài xế và bảo mẫu đưa đón được đào tạo chuyên nghiệp, giúp cho các em luôn được đưa đón một cách an toàn và chu đáo. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý rằng khoản phí này sẽ được tính toán theo khoảng cách xa hay gần giữa nhà và trường; và không bao gồm trong mức học phí chính thức của trường. Vì vậy, phụ huynh nên tính toán kỹ lưỡng để có sự chuẩn bị tài chính đầy đủ và tránh gặp phải những bất ngờ không mong muốn.

Dịch vụ xe đưa đón an toàn, chuyên nghiệp

Dịch vụ xe đưa đón an toàn, chuyên nghiệp

4.Phí đồng phục

Tại VAS, mặc đồng phục là một yêu cầu bắt buộc đối với tất cả học sinh. Vì vậy, phụ huynh sẽ phải đóng phí đồng phục để cung cấp cho con em mình đủ đồng phục để sử dụng trong suốt năm học. Phí đồng phục tại VAS sẽ bao gồm đồng phục chính thức và đồng phục ngoại khóa. Đồng phục chính thức bao gồm áo sơ mi, quần tây hoặc chân váy, áo khoác và nón. Đồng phục ngoại khóa bao gồm quần áo, đồ bơi và cặp sách. Phụ huynh có thể mua số lượng đồng phục phù hợp với nhu cầu của con em mình.

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của đồng phục, VAS luôn sử dụng vật liệu và chất liệu tốt nhất. Đồng thời, trường cũng có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để kiểm tra độ bền, độ chống nhăn của đồng phục. Các quy định về kích cỡ và màu sắc cũng được quản lý nghiêm ngặt để đảm bảo đồng phục cho học sinh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng.

5. Phí ăn uống

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc giáo dục và nuôi dưỡng học sinh là cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các em. Với thời gian mỗi em dành tại trường khoảng ⅓ quỹ thời gian hằng ngày, việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, tại trường Quốc tế Việt Úc, việc cung cấp thực phẩm đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho học sinh là ưu tiên hàng đầu.

Thực đơn cho học sinh tại VAS được lên theo ngày, theo tuần và được thông báo đến từng phụ huynh. Để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho học sinh, các suất ăn của học sinh được đa dạng hóa với nhiều món ăn chính và phụ khác nhau, đảm bảo cung cấp đầy đủ tinh bột, protein, chất xơ, trái cây… Để đảm bảo chất lượng của thực phẩm, VAS thường xuyên kiểm tra và kiểm soát chất lượng thực phẩm, các nguyên liệu được sử dụng trong các món ăn đều đảm bảo an toàn và dinh dưỡng. Với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng như vậy, các em học sinh tại VAS sẽ được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện hơn, đồng thời có thể đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập và phát triển.

Những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

6. Phí sách giáo khoa, học cụ

Học phí tại VAS không chỉ bao gồm chi phí giảng dạy mà còn bao gồm các khoản chi phí khác để đảm bảo chất lượng giáo dục và sự phát triển toàn diện cho học sinh. Một phần quan trọng của học phí là chi phí cho các tài liệu học tập. Các tài liệu học tập này được cung cấp bởi trường quốc tế Việt Úc và được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của chương trình giáo dục quốc tế. Điều này đảm bảo rằng học sinh có đầy đủ tài liệu học tập để tiếp cận với chương trình giáo dục quốc tế và phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Ngoài ra, phụ huynh cũng cần thanh toán lệ phí cho các kỳ thi quốc tế như Cambridge, TOEFL và IELTS. Chi phí cho các kỳ thi này không được bao gồm trong học phí, và phụ huynh cần phải thanh toán thêm phí này để đăng ký và tham gia kỳ thi.

III. Học phí trường quốc tế Việt Úc theo từng cấp học

Sau đây là thông tin chi tiết về học phí trường quốc tế Việt Úc theo từng cấp học, cụ thể như sau:

1. Học phí trường quốc tế Việt Úc - VAS cấp Mầm non

a. Chương trình Giáo dục Quốc gia & Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge

Học phí lớp lá:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 185.328.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 92.664.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 46.332.000 VNĐ

b. Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao

Học phí Nhà Trẻ:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 175.284.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 87.642.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 43.821.000 VNĐ

Học phí Lớp Mầm:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 175.284.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 87.642.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 43.821.000 VNĐ

Học phí Lớp Chồi:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 175.284.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 87.642.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 43.821.000 VNĐ

 c. Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn

Học phí Nhà Trẻ:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 122.700.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 61.350.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 30.675.000 VNĐ

Học phí Lớp Mầm:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 122.700.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 61.350.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 30.675.000 VNĐ

Học phí Lớp Chồi:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 122.700.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 61.350.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 30.675.000 VNĐ

Học phí Lớp Lá:

- Phí nhập học: 6.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 1.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 126.024.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 63.012.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 31.506.000 VNĐ

(*) Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn được triển khai tại cơ sở Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills

2. Học phí trường quốc tế Việt Úc - VAS cấp Tiểu học

a. Chương trình Giáo dục quốc gia & Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge

Lớp 1:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 200.536.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 100.268.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 50.134.000 VNĐ

Lớp 2:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 209.828.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 104.914.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 52.457.000 VNĐ

Lớp 3:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 219.116.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 109.558.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 54.779.000 VNĐ

Lớp 4:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 233.052.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 116.526.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 58.263.000 VNĐ

Lớp 5:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 247.008.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 123.504.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 61.752.000 VNĐ

b. Chương trình Tiếng Anh Quốc tế Cambridge nâng cao

Lớp 2:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 190.148.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 95.074.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 47.537.000 VNĐ

Lớp 3:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 198.568.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 99.284.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 49.642.000 VNĐ

Lớp 4:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 211.212.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 105.606.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 52.803.000 VNĐ

Lớp 5:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 223.848.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 111.924.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 55.962.000 VNĐ

c. Chương trình Tiếng Anh Quốc tế Cambridge tiêu chuẩn

Lớp 1:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 136.364.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 68.182.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 34.091.000 VNĐ

Lớp 2:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 142.612.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 71.306.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 35.653.000 VNĐ

Lớp 3:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 148.928.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 74.464.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 37.232.000 VNĐ

Lớp 4:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 158.408.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 79.204.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 39.602.000 VNĐ

Lớp 5:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 167.888.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 83.944.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 41.972.000 VNĐ

(*) Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn được triển khai tại cơ sở Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills

3. Học phí trường quốc tế Việt Úc - VAS cấp THCS

a. Chương trình Giáo dục quốc gia & Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge

Lớp 6:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 261.644.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 130.822.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 65.411.000 VNĐ

Lớp 7:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 275.604.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 137.802.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 68.901.000 VNĐ

Lớp 8:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 294.184.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 147.092.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 73.546.000 VNĐ

Lớp 9:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 335.996.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 167.998.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 83.999.000 VNĐ

b. Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao

Lớp 6:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 237.160.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 118.580.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 59.290.000 VNĐ

Lớp 7:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 249.788.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 124.894.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 62.447.000 VNĐ

Lớp 8:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 266.636.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 133.318.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 66.659.000 VNĐ

 Lớp 9:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 304.516.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 152.258.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 76.129.000 VNĐ

c. Chương trình Tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn

 Lớp 6:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 189.728.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 94.864.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 47.432.000 VNĐ

 Lớp 7:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 199.828.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 99.914.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 49.957.000 VNĐ

Lớp 8:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 213.308.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 106.654.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 53.327.000 VNĐ

Lớp 9:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 243.612.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 121.806.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 60.903.000 VNĐ

(*) Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn được triển khai tại cơ sở Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills

4. Học phí trường quốc tế Việt Úc - VAS cấp THPT

a. Chương trình Giáo dục quốc gia & Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge

 Lớp 10:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 359.240.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 179.620.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 89.810.000 VNĐ

Lớp 11:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 477.692.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 238.846.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 119.423.000 VNĐ

Lớp 12:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 498.604.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm:

   + Lần 1: 243.896.000 VNĐ

   + Lần 2: 254.708.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 121.948.000 VNĐ

- Khóa học ôn thi: 10.812.000 VNĐ

(*) Học phí lớp 12 đã bao gồm Khoá học ôn thi Tốt nghiệp THPT - Chương trình MOET.

b. Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao

Lớp 10:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 359.240.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 162.788.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 81.394.000 VNĐ

Lớp 11:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 325.576.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 167.370.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 83.685.000 VNĐ

Lớp 12:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 367.476.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm:

   + Lần 1: 178.332.000 VNĐ

   + Lần 2: 189.144.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 89.166.000 VNĐ

- Khóa học ôn thi: 10.812.000 VNĐ

(*) Học phí lớp 12 đã bao gồm Khoá học ôn thi Tốt nghiệp THPT - Chương trình MOET.

c. Chương trình Tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn

Lớp 10:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 359.240.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 130.230.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 65.115.000 VNĐ

Lớp 11:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 267.792.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm: 133.896.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 66.948.000 VNĐ

Lớp 12:

- Phí nhập học: 12.000.000 VNĐ

- Phí đăng ký: 3.000.000 VNĐ

- Đóng 1 lần/năm: 296.144.000 VNĐ

- Đóng 2 lần/năm:

   + Lần 1: 142.666.000 VNĐ

   + Lần 2: 153.478.000 VNĐ

- Đóng 4 lần/năm: 71.333.000 VNĐ

- Khóa học ôn thi: 10.812.000 VNĐ

(*) Học phí lớp 12 đã bao gồm Khóa học ôn thi Tốt nghiệp THPT - Chương trình MOET

(*) Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn được triển khai tại cơ sở Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills

Tiền ăn

- Đóng lần 1/ năm: 35.904.000 VNĐ

- Đóng lần 1: 8.044.000 VNĐ

- Đóng lần 2: 10.399.000 VNĐ

- Đóng lần 3: 8.240.000 VNĐ

- Đóng lần 4: 9.221.000 VNĐ

- Phí theo tuần: 981.000 VNĐ

Chi phí sách giáo khoa, học cụ và các khoản tạm thu khác

a. Sách giáo khoa, học cụ và chi phí khác:

- Lớp 10: 8.000.000 VNĐ

- Lớp 11: 8.000.000 VNĐ

- Lớp 12: 8.000.000 VNĐ

b. Lệ phí các kỳ thi chuẩn quốc tế

- Chương trình Phổ thông Cambridge:

  + Lớp 10: 20.850.000 VNĐ

  + Lớp 11: 24.096.000 VNĐ

  + Lớp 12: 24.928.000 VNĐ

- Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao:

  + Lớp 11: 5.225.000 VNĐ

  + Lớp 12: 5.225.000 VNĐ

- Chương trình Tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn:

  + Lớp 11: 5.225.000 VNĐ

  + Lớp 12: 5.225.000 VNĐ

c. Tập cỡ lớn

- Lớp 10: 13.000 VNĐ

- Lớp 11: 13.000 VNĐ

- Lớp 12: 13.000 VNĐ

Đồng phục

- Áo thun: 276.000 VNĐ

- Quần/Váy: 276.000 VNĐ

- Áo thể dục: 196.000 VNĐ

- Quần thể dục: 187.000 VNĐ

- Đồ bơi nam: 156.000 VNĐ

- Đồ bơi nữ: 275.000 VNĐ

- Balo: 230.000 VNĐ

- Nón: 47.000 VNĐ

- Áo khoác: 330.000 VNĐ

Phí xe đưa rước

Tuyến 1 (0->2km)

 + Đóng lần 1/ năm: 16.458.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 3.798.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 4.642.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 3.798.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 981.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 422.000 VNĐ

 

Tuyến 2 (2.1-> 4km)

 + Đóng lần 1/ năm: 26.793.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 6.183.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 7.557.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 6.183.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 6.870.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 687.000 VNĐ

 

Tuyến 3 (4.1-> 6km)

 + Đóng lần 1/ năm: 35.022.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 8.082.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 9.878.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 8.082.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 8.980.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 898.000 VNĐ

 

Tuyến 4 (6.1-> 8km)

+ Đóng lần 1/ năm: 42.237.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 9.747.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 11.913.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 9.747.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 10.830.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 1.083.000 VNĐ

 

Tuyến 5 (8.1-> 10km)

+ Đóng lần 1/ năm: 47.385.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 10.935.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 13.365.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 10.935.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 12.150.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 1.215.000 VNĐ

 

Tuyến 6 (10.1-> 12km)

+ Đóng lần 1/ năm: 52.533.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 12.123.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 14.817.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 12.123.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 13.470.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 1.347.000 VNĐ

 

Tuyến 7 (12.1-> 14km)

 + Đóng lần 1/ năm: 56.628.000 VNĐ

 + Đóng lần 1: 13.068.000 VNĐ

 + Đóng lần 2: 15.972.000 VNĐ

 + Đóng lần 3: 13.068.000 VNĐ

 + Đóng lần 4: 14.520.000 VNĐ

 + Phí theo tuần: 1.452.000 VNĐ

Tham khảo học phí trường quốc tế Việt Úc (VAS) chi tiết ngay tại đây.

Trên đây là những thông tin chi tiết về học phí trường quốc tế Việt Úc (VAS). Hy vọng thông tin này sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về chi phí và có thể chọn được ngôi trường phù hợp để con em phát triển toàn diện. Nếu quý phụ huynh và học sinh muốn đăng ký tham quan hoặc tìm hiểu thêm về VAS, xin vui lòng truy cập vào trang web vas.edu.vn hoặc gọi điện thoại đến hotline: 0911267755.

>>> Xem thêm: Top 10 trường mầm non quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng

Bài viết liên quan