main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách 06 trường mầm non song ngữ có học phí tố...

Danh sách 06 trường mầm non song ngữ có học phí tốt tại TPHCM trực thuộc VAS

1. Mầm non song ngữ là gì?

Định hướng giáo dục của trường Mầm non song ngữ là sự kết hợp giữa chương trình tiêu chuẩn của bộ Giáo dục & Đào tạo với các chương trình tiếng Anh quốc tế. Hình thức này mở ra một môi trường học tập chuẩn mực, đúc kết từ giáo dục truyền thống và giáo dục hiện đại. Điều này, không những giúp các bé cảm thấy không bị quá tải bởi lượng kiến thức hàn lâm mà còn hào hứng hơn trong quá trình học tập.

Tại môi trường song ngữ, các em có cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nhiều hơn, từ đó việc rèn luyện ngữ âm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh truyền đạt những kiến thức phổ thông, giáo dục mầm non song ngữ còn trang bị cho bé những kỹ năng sống cần thiết và rèn luyện khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên. Đây chính là nền tảng cho trẻ dễ dàng hội nhập với môi trường quốc tế cũng như phát huy được những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Trẻ học tại trường mầm non song ngữ có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài

Trẻ học tại trường mầm non song ngữ có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài

2. Lý do phụ huynh nên chọn trường song ngữ Việt Úc (VAS)

a. Phương pháp giảng dạy đến từ Vương Quốc Anh

Đối với bậc mầm non tại VAS, các em được vui học theo Chương trình Văn hóa Quốc gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Chương trình tiếng Anh các em được học sẽ dựa trên khung Chương trình phát triển Nền tảng tiền tiểu học (Early Years Foundation Stage - EYFS) của Vương Quốc Anh. Bộ khung giáo dục này cung cấp cho trẻ một chương trình giảng dạy cân bằng thông qua các hoạt động vui chơi được truyền tải bằng tiếng Anh dựa trên mục đích phát triển các lĩnh vực học tập cụ thể:

- Phát triển nhận thức tình cảm và xã hội

- Phát triển thể chất

- Giao tiếp và ngôn ngữ

- Kỹ năng học thuật sơ đẳng

- Hiểu biết về thế giới

- Tìm hiểu về nghệ thuật và Thiết kế

Bên cạnh việc thúc đẩy sự yêu thích trong học tập của trẻ, Chương trình này còn là bước đệm đầu tiên trong việc xây dựng nguồn tiếng Anh vững chắc cho các em trước khi chuyển tiếp sang Chương trình giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.

Trẻ mầm non tại VAS được tạo điều kiện để khám phá thế giới

Trẻ mầm non tại VAS được tạo điều kiện để khám phá thế giới

b. Cơ sở vật chất chuẩn “5 sao”

VAS luôn tiên phong trong việc thiết kế và xây dựng cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn “5 sao” nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn giảng dạy khắt khe của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge cũng như đem lại môi trường học tập năng động và sáng tạo. Chính vì thế, chuỗi Hệ thống phòng thí nghiệm, phòng chức năng, phòng công nghệ thực phẩm, phòng tập gym, hội trường, hồ bơi, sân bóng được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi của các bé.

Hệ thống phòng chức năng tiện nghi và hiện đại

Hệ thống phòng chức năng tiện nghi và hiện đại

Về kiến trúc, lối thiết kế kết hợp giữa không gian xanh và không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng với hệ thống thông gió, được áp dụng vào hầu hết các cơ sở của VAS. Xu hướng kiến trúc xanh này tạo nên môi trường lý tưởng cho việc dạy và học của giáo viên cũng như học sinh tại trường.

c. Đội ngũ giáo viên

VAS hiện đang sở hữu hơn 1.000 giáo viên trong và ngoài nước, trong đó 100% giáo viên có trình độ Đại học và hơn 15% có trình độ Thạc sĩ trở lên. Các thầy cô luôn chú trọng việc cập nhật những phương pháp, công nghệ tiên tiến nhất để đưa vào công tác giảng dạy nhằm hỗ trợ tối đa việc tiếp thu kiến thức cũng như phát huy năng lực của trẻ. Tại VAS, mỗi học sinh mới đều được chăm sóc và quan tâm tận tình, giúp các em nhanh chóng làm quen với thầy cô, bè bạn và hào hứng tham gia vào bài học.

Các thầy cô tại VAS luôn tạo cho trẻ tâm thế thoải mái khi vui chơi và học tập

Các thầy cô tại VAS luôn tạo cho trẻ tâm thế thoải mái khi vui chơi và học tập

Với định hướng môi trường song ngữ cho trẻ phát triển năng lực Anh ngữ một cách tự nhiên, VAS luôn đề cao chất lượng giáo dục. Chính vì thế, tiêu chuẩn tuyển dụng chất lượng giáo viên bản xứ của trường cũng rất nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chí như sau:

- Giáo viên phải có ít nhất bằng đại học từ các trường Đại học nước ngoài

- Quy trình tuyển dụng bao gồm 4 bước: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn với bộ phận nhân sự; Phỏng vấn với bộ phận Chuyên môn; Kiểm tra lý lịch tư pháp và bằng cấp; Quyết định tuyển dụng bởi Hội đồng Chuyên môn.

- Tất cả các giáo viên đều phải tham gia chương trình huấn luyện về các môn học cụ thể mà giáo viên giảng dạy trong chương trình Cambridge do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) trực tiếp thực hiện và các khóa đào tạo định kỳ tại VAS

- VAS đánh giá giáo viên qua quá trình kiểm tra trình độ chuyên môn kỹ lưỡng, bao gồm việc giảng dạy trên lớp, soạn thảo giáo án, chấm bài và quan tâm, chăm sóc học sinh.

- Giáo viên VAS được quản lý và giám sát theo hệ thống KPI thông qua việc dự giờ nhằm đảm bảo các tiêu chí, chuẩn mực về chuyên môn cụ thể trong mỗi học kỳ.

d. Chế độ dinh dưỡng

Hiểu được chế độ dinh dưỡng rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất và não bộ của trẻ, VAS đã xây dựng chế độ ăn đầy đủ với 03 bữa chính và 02 bữa phụ, cùng thực đơn riêng cho các bé nhạy cảm. Các bữa ăn đều được thiết kế phù hợp dành riêng cho trẻ, đảm bảo cung cấp đầy đủ khoáng chất, vitamin, protein và các chất cần thiết. Đây vốn là những dưỡng chất quan trọng, tốt cho sự phát triển của trẻ nhưng thường bị thiếu trong thực đơn của người lớn tại gia đình.

e. Xây dựng kỹ năng cho trẻ từ bậc học đầu đời

Với khung chương trình mầm non song ngữ tại VAS, trẻ trong “giai đoạn vàng” từ 2 đến 6 tuổi sẽ được các giáo viên hướng dẫn tận tình để tập trung xây dựng và phát triển 04 nhóm kỹ năng then chốt trong giai đoạn đầu đời để góp phần trong việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não cho trẻ như:

Kỹ năng ngôn ngữ: các bé có cơ hội làm quen với 04 kỹ năng nghe, nói, tiền đọc và tiền viết ở cả 02 ngôn ngữ Anh - Việt. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia các hoạt động vui nhộn như: kể chuyện, kích nghệ và một số trò chơi tương tác khác. Mỗi tuần, trẻ sẽ có 10 - 20 tiết tiếng Anh để phát triển khả năng phản xạ với ngôn ngữ và xây dựng ngữ âm tự nhiên.

Kỹ năng tư duy và phát triển trí não: Trẻ sẽ được làm quen với các khái niệm về Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT) khi lên lớp Lá. Các bài học tại VAS được thiết kế chủ yếu dưới dạng trò chơi, thí nghiệm khoa học, tương tác với các thiết bị điện tử,...kích thích được trí tò mò, khơi gợi hứng thú học tập và sự tập trung vào phát triển tư duy của trẻ.

Kỹ năng phát triển thể chất: VAS tổ chức các hoạt động rèn luyện thể chất mỗi ngày cho trẻ thông qua thể dục buổi sáng, các trò chơi vận động với dụng cụ, các tiết học bơi, kéo co, đạp xe,... để tăng sức bền và độ dẻo dai, cứng cáp cho các bé.

Kỹ năng sống cho trẻ: từ bậc mầm non, trẻ được hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, chăm sóc bản thân và tự vệ, quản lý cảm xúc, các kỹ năng giao tiếp,.., từ đó giúp trẻ hình thành phẩm chất và xây dựng tính tự lập, tự chủ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày.

3. Top 06 trường mầm non song ngữ của VAS tại TPHCM

Trường mầm non song ngữ quận 2 - VAS cơ sở Sala

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

Trường mầm non song ngữ quận 7 - VAS cơ sở Riverside

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

Trường mầm non song ngữ quận Gò Vấp - VAS cơ sở Garden Hills

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website:https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill

Trường mầm non song ngữ quận Bình Thạnh - VAS cơ sở Phan Xích Long

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh

- Số điện thoại: (028) 3517 2747

- Email: info.pxl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-phan-xich-long

Trường mầm non song ngữ quận 7 - VAS cơ sở Sunrise

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website:https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

Trường mầm non quốc song ngữ quận 10 - VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website:https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Trên đây là những thông tin hữu ích và danh sách 06 trường mầm non song ngữ tại TPHCM thuộc hệ thống VAS. Với tiêu chí giúp trẻ được tiếp cận môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên ngay từ những bậc học đầu đời, phụ huynh có thể an tâm gửi trẻ đến VAS để bé được tiếp cận môi trường học tập quốc tế chuẩn “5 sao”.

Xem thêm:

Giáo dục STEAM giúp trẻ yêu thích việc đến trường

Học phí trường song ngữ VAS năm 2022 - 2023

Bài viết liên quan