main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Học phí trường quốc tế năm 2022 - 2023 hiện nay là...

Học phí trường quốc tế năm 2022 - 2023 hiện nay là bao nhiêu?

Bên cạnh những yếu tố về vị trí địa lý, chỉ tiêu về chương trình và chất lượng giảng dạy… thì học phí trường quốc tế là yếu tố quan trọng được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Cùng tìm hiểu về mức học phí cho con khi học trường quốc tế qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vì sao học phí trường quốc tế cao hơn các trường khác?

Tùy mỗi trường, mỗi cấp bậc từ mầm non cho đến khi học sinh kết thúc bậc trung học phổ thông mà học phí có sự thay đổi và cũng sẽ không giống nhau. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng học phí của trường quốc tế thường cao hơn so với các loại hình trường công lập, tư thục, song ngữ khác. Vì sao lại có sự chênh lệch như thế?

Thứ nhất, tại trường quốc tế, học sinh không chỉ theo học và tìm hiểu kiến thức trong sách vở, mà còn được phát triển thể chất, các kỹ năng mềm thông qua rất nhiều những hoạt động ngoại khóa.

Thứ hai, cơ sở vật chất của trường quốc tế được xây dựng, trang bị và nâng cấp theo chuẩn hiện đại nhất để phục vụ cho việc học và thực hành. Ngoài các khu phòng học tiện nghi, hiện đại thì các trường quốc tế đều có khuôn viên sân bóng, nhà thi đấu, hồ bơi.. đạt chuẩn, giúp học sinh phát triển thể chất và tinh thần trong môi trường tốt nhất.

Sân bóng rộng lớn dành cho học sinh tại VAS

Sân bóng rộng lớn dành cho học sinh tại VAS

Ngoài cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích hiện đại, chương trình học tại các trường quốc tế được xây dựng theo giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế ví dụ như VAS hiện đang giảng dạy chương trình Cambridge được xây dựng và đánh giá bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế (CAIE). Đồng thời, chất lượng giảng dạy đòi hỏi nhiều giáo viên đạt chuẩn quốc tế, cả từ bản địa và giáo viên nước ngoài, cũng như sĩ số lớp ít cũng đòi hỏi mức độ đầu tư cao hơn so với các trường khác.

Trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại thú vị cho học sinh

Trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại thú vị cho học sinh

- Các buổi dã ngoại, khám phá môi trường tự nhiên hay tham quan di tích, lịch sử của trường quốc tế được diễn ra rất thường xuyên. Những buổi ngoại khóa như thế này vừa giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm, học được kỹ năng sống, cũng là cách để nhà trường và phụ huynh sớm khám phá được cá tính, mối quan tâm và năng khiếu của từng em. Từ đó có thể đưa ra định hướng sớm nhất, tốt nhất cho các con.

- Cuối cùng, môi trường học tại trường quốc tế là môi trường “mở” để học sinh có thể tự tin giao lưu, học hỏi tăng trí thông minh (IQ), chỉ số cảm xúc (EQ) và kỹ năng hòa nhập cộng đồng.

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu đi lên, trong đó nhu cầu về giáo dục chất lượng cao, chuẩn quốc tế của các bậc phụ huynh cùng mức đầu tư ngày càng tăng. Từ đó, có thể thấy, học phí không chỉ quyết định bởi nhà trường, mà còn được xây dựng từ nhu cầu của phụ huynh và học sinh về môi trường giáo dục lý tưởng nơi trang bị cho trẻ nền tảng vững chắc để hội nhập, phát triển và thành công.

2. Học phí trường quốc tế tại trường Việt Úc (VAS)?

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS - Vietnam Australia International School) là một trong những ngôi trường quốc tế với uy tín và chất lượng hàng đầu với 07 cơ sở lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ truyền đạt kiến thức mới cho học sinh

Đội ngũ giáo viên bản ngữ truyền đạt kiến thức mới cho học sinh

Các cơ sở tại hệ thống trường Quốc tế Việt Úc VAS đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, trung tâm thành phố, tại các khu đô thị, tuyến đường lớn như: cơ sở Ba Tháng Hai, cơ sở Phan Xích Long, cơ sở Quận 7, cơ sở Sala Quận 2... giúp kết nối thuận tiện giữa các quận với nhau, hứa hẹn mang đến môi trường phát triển tốt nhất cho học sinh với các ưu điểm vượt trội:

- Cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng nâng cấp không gian trong và ngoài lớp học.

- Tối ưu hóa việc phát triển sức khỏe thể chất, sức khỏe y tế cho học sinh.

- Đội ngũ giáo viên quốc tế và bản địa theo sát từng học sinh, bảo đảm học sinh được hỗ trợ tối đa trong việc phát triển về học thuật và kỹ năng.

- Mô hình học tập đa hoạt động, lồng ghép chương trình ngoại khóa và chính khóa.

Với 03 lộ trình học tập, giảng dạy để phụ huynh lựa chọn, các cấp học đa dạng từ Mầm non đến Trung học phổ thông, chứng chỉ được công nhận toàn cầu, hệ thống VAS rất đáng để phụ huynh cân nhắc và lựa chọn, xứng đáng mức học phí trường quốc tế mà phụ huynh đầu tư.

Phụ huynh có thể tham khảo học phí của VAS cho từng cấp học như sau:

Học phí Mầm non Năm học 2022 - 2023

Học phí Tiểu học Năm học 2022 - 2023

Học phí THCS Năm học 2022 - 2023

Học phí THPT Năm học 2022 - 2023

Bài viết liên quan