main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Lựa chọn trường mầm non quốc tế quận 10 cho trẻ

Lựa chọn trường mầm non quốc tế quận 10 cho trẻ

1. Mức học phí phù hợp

Trước tiên, các bậc phụ huynh phải hiểu một điều đó là đầu tư vào việc học cho con là một khoản đầu tư lâu dài và đương nhiên ba mẹ nào cũng muốn trẻ được học tập, phát triển trong một môi trường lý tưởng nhất. Để biến khoản đầu tư đó trở nên đáng giá quý phụ huynh có thể cân nhắc đến trường mầm non quốc tế quận 10 thuộc hệ thống trường quốc tế VAS, bởi nơi đây là ngôi trường quốc tế được TPHCM chính thức công nhận với hơn 18 năm áp dụng chương trình giáo dục Cambridge cùng những tiện nghi vật chất hiện đại đảm bảo các bé được vui chơi học tập, phát triển một cách toàn diện và tự nhiên nhất. Với những quyền lợi trên mà học phí của trường luôn ở mức ổn định so với mặt bằng chung thì ngôi trường quốc tế này xứng đáng để các bậc phụ huynh “chọn mặt gửi vàng”.

2. Môi trường thân thiện, an toàn

a. Hệ thống phòng học và khu chức năng

Tại VAS, hệ thống phòng học của các bé luôn giữ được tính sáng tạo với những thiết kế màu sắc phù hợp với độ tuổi cũng như bầu không khí luôn đáp ứng đủ các tiêu chí như: sạch sẽ, thoáng mát và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Không những thế, trường còn tạo tối đa cơ hội để trẻ phát triển nhận thức, phát huy khả năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ với những giáo cụ chuyên biệt và đồ chơi phong phú đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

Phòng học màu sắc và đa dạng các đồ chơi

Phòng học màu sắc và đa dạng các đồ chơi

Ngoài hệ thống các lớp học thì trường mầm non quốc tế quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai còn sở hữu khu chức năng hiện đại như: hồ bơi, phòng hội họa, phòng âm nhạc, thư viện,... để hỗ trợ cho việc học tập được hiệu quả hơn cũng như giúp thúc đẩy phát triển thể chất ở trẻ.

b. Sân chơi ngoài trời

Một điểm cộng đối với trường mầm non quốc tế VAS cơ sở tại quận 10 này đó là sở hữu một khuôn viên rộng rãi, diện tích mảng xanh lớn, không gian thoáng mát cùng hệ thống sân chơi ngoài trời đa dạng như cầu trượt, cầu thang, vòng xoay, ống vượt, sân banh, hồ bơi,...Những yếu tố này đã tạo nên một môi trường lý tưởng để trẻ “học mà chơi, chơi mà học” khi các em có thể tha hồ nô đùa, chạy nhảy thỏa thích khắp nơi, khám phá xung quanh. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển thể chất, tinh thần, cảm xúc, nhận thức xã hội và hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ.

Khuôn viên ngoài trời rộng rãi và nhiều trò chơi

Khuôn viên ngoài trời rộng rãi và nhiều trò chơi

c. Vị trí của trường tại quận 10

Cơ sở trường mầm non quốc tế quận 10 của VAS tọa lạc ngay tại con đường huyết mạch sầm uất nhất - đường Ba Tháng Hai. Đây trục đường lớn dễ dàng kết nối với các địa điểm trọng yếu và các khu trung tâm khác trong thành phố, chính vì thế ba mẹ cũng thuận tiện hơn trong việc đưa đón trẻ đi học. Cộng hưởng với các lợi thế về vị trí, trên cung đường này cũng rất tấp nập các hàng quán và cơ sở kinh doanh, mang lại nhiều tiện ích cần thiết về y tế, ẩm thực, giải trí,...

d. Chế độ dinh dưỡng tại trường

Độ tuổi mầm non chính là giai đoạn vàng để trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy mà chế độ dinh dưỡng cho các bé ở lứa tuổi này hết sức được quan tâm, đặc biệt khi trẻ gắn bó hơn ⅓ thời gian tại trường. Tại VAS, chế độ dinh dưỡng, khẩu phần mỗi bữa ăn luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn này.

Trẻ được học và tự tay trồng các loại rau xanh

Trẻ được học và tự tay trồng các loại rau xanh

Bên cạnh việc cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mỗi ngày đến lớp tràn đầy năng lượng, trường còn giúp trẻ nâng cao nhận thức về sử dụng nguồn thực phẩm lành mạnh thông qua các chủ đề sinh hoạt như “chế độ dinh dưỡng tốt” hay tổ chức các ngày hội trồng rau sạch, các cuộc thi nấu ăn,...

3. Chương trình học chuẩn quốc tế

Trẻ mầm non theo học tại VAS sẽ được tiếp nhận chương trình giáo dục kết hợp giữa giáo trình Văn Hóa quốc gia và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế đến từ Vương Quốc Anh dành cho lứa tuổi tiền tiểu học (Early Year Foundation Stage) với mong muốn thúc đẩy quá trình hội nhập, làm quen với ngoại ngữ của trẻ đồng thời vẫn giữ được những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Các em vừa chơi vừa học với mô hình Đa hoạt động

Các em vừa chơi vừa học với mô hình Đa hoạt động

Chương trình học này dựa trên mô hình học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten), trẻ sẽ được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy tiên tiến, hoạt náo, vui nhộn để qua đó các em gia tăng nhận thức cá nhân, nâng cao tinh thần cộng đồng và phát triển toàn diện một cách tự nhiên. Ngoài ra, với môn Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) - môn học “hot” trong thời đại 4.0 cũng được trường đưa vào lộ trình học nhằm tạo cơ hội cho trẻ được tiếp cận công nghệ ngay từ sớm dưới dạng trò chơi nhằm thu hút và tạo sự hứng thú cho trẻ với môn học này.

4. Đội ngũ giáo viên

Đối với VAS, lợi ích của học sinh là ưu tiên hàng đầu, vì thế nhà trường kỹ lưỡng từ khâu tuyển dụng đến đào tạo và kiểm tra thường niên năng lực giáo viên. Và một điều đáng tin tưởng đó là VAS sở hữu đội ngũ giáo viên tài năng, nhiệt huyết và hết mực yêu thương trẻ thơ. Các thầy cô là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp nuôi dưỡng các mầm non tương lai, luôn biết cách dẫn dắt và truyền cảm hứng học tập cho trẻ. Từ đó, trẻ có thể nhanh chóng hòa mình vào môi trường và học hỏi những điều mới mẻ một cách tự nhiên nhất.

Các thầy cô luôn tận tâm và yêu thương trẻ thơ

Các thầy cô luôn tận tâm và yêu thương trẻ thơ

Bên trên là những yếu tố giúp phụ huynh cân nhắc lựa chọn trường mầm non quốc tế quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai, thuộc hệ thống trường quốc tế Việt Úc để cho trẻ theo học. Để tìm hiểu thêm về các phương pháp giáo dục, trải nghiệm trực tiếp môi trường học tập quốc tế tại VAS, Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

Xem thêm: Chương trình giáo dục tiểu học tại VAS năm 2022 - 2023

Bài viết liên quan